Chọn tủ tài liệu đứng phù hợp với từng diện tích văn phòng

Tủ tài liệu là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc. Bởi vậy, việc chọn tủ sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và diện tích văn phòng sẽ giúp tận dụng tối đa chiếc tủ này: vừa có thể trang trí làm đẹp lại vừa có thể lưu trữ, bảo quản tài liệu. Do đó, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách chọn tủ tài liệu đứng phù hợp với từng diện tích văn phòng.
Tủ tài liệu đứng cánh mở
Khi chọn tủ tài liệu đứng, diện tích văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để quyết định việc chọn lựa kiểu dáng và kích thước của tủ. Với những văn phòng có diện tích rộng rãi bạn có thể chọn những tủ tài liệu đứng cánh mở. Chiếc tủ cánh mở với kích thước lớn và có nhiều ngăn kệ giúp bạn có thể lưu trữ nhiều tài liệu hơn.

Tủ tài liệu đứng cánh mở được sử dụng khá nhiều trong các văn phòng
Thiết kế của chiếc tủ này cho phép bạn có thể mở cùng lúc nhiều cánh giúp việc lấy tài liệu được dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cũng giống như mọi đồ nội thất khác nó vẫn tồn tại nhược điểm của mình. Tủ cánh mở rất tiện ích nhưng khi mở cánh tủ lại chiếm dụng khá nhiều diện tích của văn phòng. Do đó, khi bố trí kê chiếc tủ này, bạn nên tính toán khoảng cách từ bàn làm việc hay các đồ nội thất khác đến tủ đủ rộng để có thể đi lại và di chuyển dễ dàng ngay cả khi mở tủ.
Tủ tài liệu đứng cánh lùa
Tủ tài liệu đứng cánh lùa cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong văn phòng. Nếu như tủ tài liệu đứng cánh mở thích hợp với văn phòng lớn, thì chiếc tủ này lại là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các văn phòng có diện tích nhỏ.

Tủ tài liệu đứng cánh lùa giúp tiết kiệm không gian cho phòng làm việc
Thiết kế của chiếc tủ này chỉ cho phép bạn mở 1 trong 2 cánh trong cùng một thời điểm, có thể sẽ bất tiện nhưng lại khắc phục được nhược điểm về không gian so với tủ cánh mở.
Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được tủ tài liệu đứng kiểu nào hay muốn tham khảo thêm các dạng tủ khác cho văn phòng, hãy đến với Công ty TNHH Nội thất Mỹ Lai. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được chiếc tủ tài liệu thích hợp nhất, tốt nhất cho văn phòng của bạn. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0973.309.888 để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

0 Comment "Chọn tủ tài liệu đứng phù hợp với từng diện tích văn phòng"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments