Chọn mua ghế văn phòng Hòa Phát 2016

Thế nào là một chiếc ghế phù hợp với người sử dụng? Một chiếc ghế tốt không chỉ đẹp mà cần phải phù hợp với người sử dụng và tính chất công việc. Để không mua lầm chiếc ghế văn phòng Hòa Phát không như ý, bạn cần quan tâm đến những điều quan trọng sau: màu sắc, kiểu dáng, ngân sách và tiêu chuẩn chất lượng.

Màu sắc của chiếc ghế là điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn
Thông thường, màu ưa chuộng của những chiếc ghế văn phòng có màu đen, nâu hay xám.  Những gam màu này gợi cảm giác sang trọng, tinh tế; vừa sạch (theo thời gian), vừa ít kén màu khi phối hợp với những đồ nội thất khác. Tuy nhiên, những màu này khá đơn điệu và thiếu ấn tượng cho phong cách doanh nghiệp (hay phong cách riêng của bạn). 


Màu hồng sen, cam hay vàng sẽ làm bừng sáng và tạo cảm hứng làm việc. Những gam màu ấm tô điểm cho không gian làm việc thêm sức sống, mang phong cách hiện đại và năng động.

Chiếc ghế chính là người nâng niu bên cạnh bạn suốt cả ngày
Bên cạnh chất liệu thì kiểu dáng của chiếc ghế văn phòng cũng ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của bạn. Kiểu dáng của chiếc ghế cần đáp ứng tốt nhất cho người dùng. Dù là ghế lưng cao, ghế lưng trung, ghế quỳ thì cần xem xét đến tính chất công việc và không gian văn phòng.  


Ngồi làm việc liên tục trên 6 tiếng thì cần có điểm tựa lưng thoải mái và tay vịn, để kích thước của chiếc ghế không phải là vấn đề với người dùng, bạn có thể chọn chiếc ghế có thể điều chỉnh độ cao thay vì chọn ghế quỳ.

Ngân sách và tiêu chuẩn chất lượng
Trên thị trường, có rất nhiều loại ghế văn phòng đẹp, không chỉ đa dạng về mẫu mã mà giá thành cũng chênh lệch khác nhau. Nhưng chất lượng thật sự như thế nào thì người dùng thật khó biết được. Vì vậy khi chọn mua ghế xoay nhân viên (đặc biệt là dùng cho công ty, tổ chức, đơn vị trường học…) ngoài khảo sát giá thành cần quan tâm đến chất lượng tương xứng vủa chiếc ghế. Vì vậy, bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín với chế độ bảo hành đáng tin cậy và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. 

Các sản phẩm ghế văn phòng của Hòa Phát được thiết kế phù hợp với khí hậu, kích thước và điều kiện làm việc trong văn phòng Việt Nam. Sản phẩm Nội thất của Hòa Phát Group phát triển  từ 1995 đến nay.

0 Comment "Chọn mua ghế văn phòng Hòa Phát 2016"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments