"Bộ sưu tập" ghế văn phòng lưng trung

Nội thất văn phòng Hòa Phát hiện cung cấp trên thị trường rất nhiều loại ghế văn phòng với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng được khách hàng ưa chuộng như ghế lưới, ghế xoay, ghế phòng chờ, ghế phòng họp… Nhưng có một dòng ghế nghe tên khá “lạ tai” là dòng Ghế lưng trung.

Ghế lưng trung được xác định là những sản phẩm ghế có chiều cao trung bình, tên gọi này dùng để phân biệt với những mẫu ghế lưng cao. Ghế lưng cao là loại ghế khi bạn ngồi thì lưng ghế thường cao ngang đầu hoặc cao hơn đầu của bạn, tạo cảm giác thoái mái khi bạn ngả lưng để nghỉ ngơi. Còn ghế lưng trung chỉ có chiều cao tầm ngang lưng hoặc cao hơn một chút.


- Ghế lưng liền có múi, đệm tựa bọc vải nỉ, tay 205. 
- Ghế chân xoay, ghế có chân di động. 
- Ghế có thể đặt hàng bọc da cho phù hợp với nội thất văn phòng của bạn, ghế trưởng phòng, phó phòng..

Ưu điểm của ghế lưng trung:
- Khi ngồi sẽ cảm thấy không gian xung quanh thoáng rộng hơn so với ghế lưng cao, dễ trao đổi trong công việc và tạo nên không khí văn phòng thân thiện, cởi mở hơn.
- Ghế lưng trung có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và chất liệu đa dang, tùy nhu cầu doanh nghiệp và theo sở thích riêng của mỗi người. Đặc biệt, ghế lưng trung chủ yếu được thiết kế dưới dạng ghế xoay nhân viên – loại ghế có tính linh hoạt cao, được đặc biệt ưa chuộng ở nơi công sở. 

                                                                                                             
- Dòng sản phẩm ghế Hòa Phát giá rẻ này có giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người, chỉ bỏ ra từ 766.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế lưng trung phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính. 

Mẫu ghế này làm từ chất liệu vải nỉ, nhựa, sắt thép. Ghế có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp. Tựa ghế tạo phom, đệm tựa mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển, tay nhựa. Giá 766.000 đồng

Dòng ghế lưng trung của nội thất Hòa Phát hiện nay còn có những sản phẩm lưng ghế được làm bằng chất liệu lưới, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái khi ngồi, rất thích hợp cho mùa hè nóng bức này.

0 Comment ""Bộ sưu tập" ghế văn phòng lưng trung"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments