Chọn ghế xoay cho nhân viên

Hiện nay trên thị trường ghế xoay nhân viên có rất nhiều dòng ghế như: Ghế chân quỳ, ghế xoay, ghế 4 chân cố định…Nhưng một chiếc ghế xoay sẽ là phù hợp nhất cho nhân viên làm việc tại văn phòng, bởi nó giúp bạn có thể dễ dàng ngồi trên ghế để di chuyển khi cần thiết để đạt hiệu quả làm việc cao. Đây là một ưu điểm nổi bật mà một chiếc ghế xoay mang lại.

Chiếc ghế văn phòng thường được thiết kế cần hơi để có thể điều chỉnh độ cao của ghế nên dù bạn có vóc dáng như thế nào thì vẫn có thể dễ dàng có được vị trí ngồi phù hợp với mặt bàn làm việc.  

Chiếc ghế xoay phải giúp cho người ngồi có được sự thoải mái để nhân viên có thể tăng lượng thời gian và công suất làm việc. Vì vậy, phải lựa chọn chiếc ghế có mặt ngồi êm ái, phần lưng ghế mềm và có độ cao vừa phải so với thể chất của bạn, độ cong lưng ghế thích hợp giúp cột sống được thả lỏng. Hơn nữa, bạn cũng nên chọn chiếc ghế xoay văn phòng có tay vịn hai bên để có điểm tựa thư giãn toàn thân.

Một chiếc ghế xoay có chất liệu mặt ngồi bằng nỉ phủ trên bề mặt tấm ván ép giúp bạn ngồi ổn định trên mặt ghế do độ lì của lớp nỉ mang lại. Còn đối với phần lưng tựa của ghế, bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu vải nỉ đồng bộ với mặt ngồi hoặc vải lưới rất thoáng mát, giúp người dùng ngồi lâu nhưng không cảm thấy nóng. Nên chọn một chiếc ghế xoay có kích thước trung bình dành cho nhân viên văn phòng, tránh phô trương lại mang đến cho không gian làm việc sự gọn gàng, thanh thoát và linh hoạt. 

Phong thủy luôn được coi trọng trong việc lựa chọn màu sắc, nhưng có lẽ đối với một văn phòng làm việc nhiều nhân viên bạn khó có thể lựa chọn cho mỗi người một màu sắc phù hợp được bởi nó sẽ làm mất đi sự hài hòa của cấu trúc tổng thể, hơn nữa điều này là khó duy trì do nhân sự công ty có thể bị luân chuyển. Vì vậy, bạn nên chọn chung cùng một màu sắc sao cho phù hợp với không gian nội thất trong phòng làm việc và đem lại cho người ngồi một cảm giác sạch sẽ, thoáng mát.

0 Comment "Chọn ghế xoay cho nhân viên"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments