Bạn đã biết tất tần tật tiện ích của ghế xoay Hòa Phát?

Nội thất văn phòng góp phần thể hiện được diện mạo công ty. Trong đó ghế xoay Hòa Phát được ưa chuộng và lựa chọn nhiều ở văn phòng làm việc. Lý do là nó mang lại khá nhiều tiện ích khác biệt mà những loại ghế khác không có được. Hãy cùng Nội thất 256 chia sẻ với bạn điều này cũng như cách sử dụng khoa học ghế.

Những tiện ích của ghế xoay Hòa Phát

– Trong mọi dòng ghế làm việc văn phòng, ghế xoay đã chinh phục được đa số công ty, doanh nghiệp, kể cả những vị khách khó tính nhất. Loại ghế này được mệnh danh là ông “hoàng” nội thất trong dòng ghế văn phòng bởi nhiều tiện ích mà nó đem lại.

– Đó là cảm giác thoải mái và thư giãn khi ngồi làm việc. Nhất là phải ngồi trong liên tục tiếng thì chiếc ghế giúp người làm việc thoải mái, không bị gò bó. Người làm việc có thể trải nghiệm một cách hoàn toàn, bởi thiết kế khá thông minh và cơ động. Khi ngồi cảm giác êm ái, khi nghỉ ngơi bạn có thể tựa lưng vào để lấy lại nguồn năng lượng rồi tiếp tục công việc.

– Ngay cả khi ngồi tại chỗ bạn vẫn có thể vận động linh hoạt, tới những vị trí mong muốn. Ghế được thiết kế dạng xoay, có chân bánh khá tiện lợi, mang tới sự trải nghiệm dễ chịu. Ví dụ như tới nơi lấy tài liệu, trao đổi công việc với đồng nghiệp nhanh chóng mà bạn vẫn đang ngồi ở trên ghế.

Cách sử dụng khoa học với ghế xoay nhân viên

– Ngồi đúng tư thế, thẳng lưng và đúng khoảng cách so với mặt bàn làm việc cũng như máy tính. Điều này giúp bạn tránh vẹo cột sống, cận thị,…

– Chiều cao của cơ thể mỗi người không giống nhau, cho nên khi ngồi hãy điều chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao của mặt bàn để có tư thế làm việc đúng, thoải mái.

– Phần lưng ghế có thể điều chỉnh để giữ cho phần thắt lưng được thẳng, đảm bảo khi ngồi thì cơ không phải mỏi.

Để sở hữu được những đồ nội thất văn phòng chất lượng nhất như bàn làm việc văn phòng, tủ locker hòa phát ngay bây giờ bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và cung cấp nội thất chất lượng – giá cả phải chăng nhất.


0 Comment "Bạn đã biết tất tần tật tiện ích của ghế xoay Hòa Phát?"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments