Điểm qua các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ

Mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ là mẫu bàn hiện đại, mới được ra đời trong những năm gần đây bên cạnh những mẫu bàn làm việc gỗ.


Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ được kết hợp bởi hai chất liệu là khung chân sắt và mặt gỗ công nghiệp. Dòng bàn mang những ưu điểm của cả dòng bàn gỗ và bàn sắt. Đây là kết quả của sự sáng tạo trong sử dụng chất liệu của Nam Sông Tiền.
Nội thất Sông Tiền thiết kế khung chân bàn sắt có độ chắc chắn cao. Khung chân sắt giúp mẫu bàn có khả năng chịu lực tốt hơn, chịu được trọng lượng lớn hơn. Mặt gỗ đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thân thiện với người sử dụng.

Bàn chân sắt mặt gỗ được xếp vào dòng bàn làm việc đẹp bởi khung chân sắt được thiết kế thanh mảnh, tinh tế, tạo nên một tổng thể bàn hài hòa, thanh thoát. Khi bài trí bàn chân sắt trong không gian văn phòng, văn phòng có cảm giác rộng hơn, thoáng hơn.

Dù mẫu bàn mới được ra mắt không lâu, bàn chân sắt mặt gỗ đã nhận được sự tin dùng của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Những ưu điểm đã giúp mẫu bàn có tinh lan truyền và nhân rộng nhanh chóng. Mẫu bàn đang nằm trong top những sản phẩm bàn văn phòng bán chạy nhất của nội thất Nam Sông Tiền

0 Comment "Điểm qua các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments