Tư vấn thiết kế văn phòng theo phong thủy đón tài lộc

Phong thủy có ảnh hưởng không nhỏ đến tài lộc của một công ty, doanh nghiệp, vì vậy tư vấn thiết kế văn phòng cho công ty trước khi thi công là một việc cực kỳ quan trọng. Ngoài những tiêu chí giá cả thiết kế, vị trí văn phòng, không gian diện tích… thì chúng ta không thể bỏ qua yếu tố phong thủy. Bài biết sau đây của Tư vấn thiết kế Nội thất 256 xin chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp bạn có lựa chọn sáng suốt khi thiết kế văn phòng.


Phòng lãnh đạo thiết kế sang trọng hợp phong thủy
Giúp cho công ty không bị hao tổn tài lộc, thiết kế nội thất phòng giám đốc cần tránh vị trí đối diện cửa chính hoặc cửa sau ngay chỗ ngồi của giám đốc. Nên đặt chỗ ngồi giám đốc chéo đối diện với cửa ra vào phòng, vị trí này luôn phải sạch sẽ và sáng sủa. 
Phòng giám đốc nên sử dụng nội thất gỗ màu trầm sang trọng, giúp thể hiện uy quyền của lãnh đạo và có tác dụng dung hòa không gian trong căn phòng. 


Thiết kế phòng làm việc nhân viên 
 Phòng làm việc nhân viên thông thoáng đón nhiều ánh sáng tự nhiên
Thiết kế văn phòng làm việc công ty nên kiêng kỵ đối diện gốc cây to, cột điện, không được đặt cạnh toilet, nó sẽ chặn luồng không khí tốt vào văn phòng làm ảnh hưởng đến may mắn và tài lộc của công ty. Nền nhà nơi làm việc phải cao hơn bên ngoài để cho không khí thông thoáng và tránh khí xấu tích tụ, bên cạnh đó văn phòng cần có nhiều cửa sổ để lưu thông không khí tốt hơn.

Bàn làm việc văn phòng tránh nứt vỡ gây tổn hại đến khả năng làm việc của con người, tốt nhất là sử dụng bàn làm việc bằng gỗ, tránh kim loại, phía sau bàn làm việc tối kỵ có cửa sau vừa tạo cảm giác không an toàn, vừa gây mất tập trung khi làm việc. 
Văn phòng làm việc nên trang trí thêm cây xanh, hoa tươi để giúp không gian sinh động, tràn đầy sức sống hơn. 


Nếu bạn muốn tư vấn thiết kế văn phòng chi tiết hơn giúp tài lộc luôn ghé thăm công ty, hãy liên hệ ngay với Nội thất Miền Bắc để được các chuyên gia nội thất của chúng tôi tư vấn thiết kế tốt nhất và đầy đủ nhất. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất phòng Giám đốc hiện đại hay các mẫu thiết kế nội thất phòng họp khác cho doanh nghiệp của mình.

0 Comment "Tư vấn thiết kế văn phòng theo phong thủy đón tài lộc "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments