Khám phá nét cá tính của dòng bàn làm việc Royal Hòa Phát

Có lẽ dòng sản phẩm bàn làm việc Royal là điểm nhấn độc đáo trong mảng nội thất văn phòng của Hòa Phát. Đặt những sản phẩm này trong không gian làm việc sẽ tạo được cá tính và phong cách rất riêng bởi kiểu dáng, màu sắc mang lại nét trẻ trung, khỏe mạnh và thật sự khác biệt của nó.


Đặc trưng của dòng sản phẩm Royal

Dòng sản phẩm bàn làm việc Royal của nội thất Hòa Phát bao gồ 3 loại bàn: Bàn làm việc dành cho lành đạo và bàn làm việc dành cho nhân viên, mỗi kiểu bàn có thiết kế khác nhau phù hợp cho mỗi vị trí. Tuy vậy vẫn có những đặc điểm chung của dòng sản phẩm.

Nét đặc trưng đầu tiên của dòng sản phẩm đó nằm ở kiểu dáng vô cùng tinh tế, hiện đại, và dù thiết kế không nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ nhưng lại mang phong cách khỏe khoắn và tiện dụng.

Về chất liệu: Bề mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine cao cấp có khả năng chống ẩm ướt, chống trầy xước. Chân bàn có hai loại chân sắt và chân gỗ. Chân sắt phun sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống ăn mòn trước sự biến đổi của thời tiết. Phần chân gỗ luôn có lớp nhựa chịu lực lót phía dưới, giúp bàn không kê trực tiếp xuống sàn, tránh ẩm ướt.

Về màu sắc, đây là những sản phẩm nội thất đầu tiên tại Việt Nam sử dụng màu gỗ vân sồi với nhiều màu đa dạng: sồi kem nhạt, sồi café sữa, sồi nâu đen… nên chắc chắn sẽ tạo nên vẻ đẹp khác biệt so với các dòng sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.


Bàn Royal dành cho lãnh đạo không mang nét uy nghi, quyền lực mà tạo sự gần gũi, hòa đồng, tượng trưng cho việc giữa giám đốc và nhân viên có sự tôn trọng lẫn nhau nhưng không có một khoảng cách quá xa.

Bộ bàn lãnh đạo Royal thường bao gồm  bàn làm việc đi kèm tủ phụ và hộc tài liệu. Bàn được liên kết với tủ phụ và hộc bằng trụ mạ F88. Điểm nhấn trên mặt bàn với tấm da trang trí mang lại sự sang trọng cho sản phẩm. Một điểm khác biệt trong kiểu dáng bàn làm việc Royal chính là sự kết hợp màu sắc giữa các tấm gỗ và dùng các phụ kiện trang trí bằng kim loại để tạo ra mẫu mã hiện đại và sang trọng. 


Có thể kể đến bộ bàn tủ HRP1890L1Y2. Bàn kết hợp tủ phụ, hộc di động tạo thành hình chữ L. Điểm nhấn của sản phẩm là phần yếm bàn bằng tôn dày 0.7 mm, đục lỗ oval, liên kết với chân vuông và liên kết với mặt bàn bằng trụ sơn ánh bạc F19x83.


Bàn có kích thước khá lớn, chiều dài 1.800mm, chiều rộng 1.800mm, chiều cao 750mm tạo cảm giác thoải mái nhất cho lãnh đạo khi giải quyết công việc. Kết hợp cùng màu Melamine 374 và thiết mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn lịch sự, rất được ưa chuộng trong các không gian văn phòng hiện đại và cao cấp. Sản phẩm được bán với giá 4.105.000 đồng.


Các mẫu bàn Royal dành cho nhân viên có kiểu dáng khá cách điệu, không trùng lặp nhau, mang phong cách trẻ trung, năng động. Bàn được thiết kế cẩn thận trong từng chi tiết phù hợp với mọi văn phòng nhưng giá của loại bàn này không quá đắt, chỉ khoảng 1-2 triệu đồng. 

Bàn nhân viên được thiết kế với chiều dài từ 1200 mm, 1400mm đến 1600mm,  cao 750mm theo tiêu chuẩn quốc tế, bàn có hộc liền hoặc hộc di động đi kèm. Ngoài ra còn các phụ kiện như tay nắm, ray, nắp điện thoại … chất lượng tốt. 

Sản phẩm nổi bật:

Bàn Hòa Phát HRL1450C1 là kiểu bàn chân sắt có mặt bàn lượn hình chữ L tạo nên nét mềm mại, duyên dáng. Khung bàn sử dụng chân sắt tròn, uốn cong tạo dáng mềm mại, sơn màu ánh bạc. Bàn được thiết kế kèm hộc liền gồm 3 ngăn kéo khóa, có khóa dàn chắc chắn. Về màu sắc, bàn có màu vân gỗ vàng vừa sang trọng vừa trẻ trung.

Bàn Hòa Phát HRL1450C1

Bàn Hòa Phát HRL1450C1 được thiết kế với tạo hình độc đáo. Kiểu bàn hộc liền, chân sắt tròn được bắt cố định 2 đầu vừa có khả năng nâng đỡ mặt bàn, vừa tạo độ thông thoáng cần thiết. Người dùng có thể sử dụng yếm - HR BL1450C1 (Yếm gỗ 18) để che phần phía trước bàn, đảm bảo hợp thẩm mỹ người nhìn. Sản phẩm được bán với giá 2.604.000 đồng.

0 Comment "Khám phá nét cá tính của dòng bàn làm việc Royal Hòa Phát"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments