Nên chọn ghế phòng họp Hòa Phát loại nào?


Cùng với bàn họp, ghế phòng họp cũng là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng họp nào. Ghế văn phòng của Hòa Phát được chia thành 3 loại: Ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh và ghế họp chân gỗ. Dưới đây là những thông tin cơ bản về từng dòng ghế:

Đánh giá các loại ghế phòng họp của Hòa Phát

Ghế chân quỳ:

Vì sao bạn chọn ghế chân quỳ cho phòng họp?

Tên gọi ghế chân quỳ xuất phát từ việc mẫu ghế này có kiểu dáng thiết kế giống như một người đang trong tư thế quỳ gối. Cấu tạo của ghế chân quỳ bao gồm hai bộ phận chính: Một khung kim loại sơn tính điện được uốn cong theo hình dáng một người trong tư thế quỳ gối, cộng với phần lưng tựa, đệm ngồi bằng nỉ, lưới hoặc da công nghiệp. Phần khung sắt không có khả năng di chuyển linh hoạt như kiểu ghế xoay sẽ giữ được sự nghiêm túc và yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng họp. Với cấu tạo khung sắt như vậy, sản phẩm đảm bảo được độ bền đẹp và tuổi thọ cao.

Ghế chân quỳ

Đồng thời do kết cấu ghế theo kiểu phần đệm ngồi đè lên khung thép và được vít chặn vào khung thép sơn hay mạ, tất cả các lực ngồi sẽ đè hẳn lên khung thép chắc chắn. Về phần tay ghế, bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm ghế có dạng vòng khép kín ốp lưng vít vào lưng để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Khi thiết kế bất kỳ dòng ghế nào, nội thất Hòa Phát cũng luôn chú ý tới việc nó có phù hợp với vóc dáng và tác động thế nào tới sức khỏe người sử dụng. Dòng ghế chân quỳ Hòa Phát có chiều cao phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam do ghế không có khả năng tăng chỉnh độ cao. Khung chân ghế được bo lượn phù hợp với cấu trúc cơ thể. Do đó khung xương chậu được tì đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống và chống đau lưng khi phải ngồi trong thời gian dài. Chân ghế làm từ thép đặc biệt, sơn tĩnh điện màu ghi hoặc đen hiện đại. Lưng ghế da hoặc lưới có độ chịu lực cao giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng. Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nhưng chỗ ngồi vẫn đảm bảo rộng rãi thoải mái.


Ghế chân quỳ

Dòng ghế chân quỳ Hòa Phát không chỉ lôi cuốn bạn bởi vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao mà còn bởi mức giá được đánh giá là hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Với khoảng giá từ 450.000 đến 2.000.000 đồng, ắt hẳn khách hàng sẽ lựa chọn được những mẫu ghế phù hợp nhất với khả năng tài chính của cơ quan, doanh nghiệp mình.

Ghế chân tĩnh:

Song song với dòng ghế chân quỳ thì ghế chân tĩnh cũng là một lựa chọn phù hợp đối với không gian phòng họp. Ghế chân tĩnh là loại ghế truyền thống với kiểu dáng 4 chân tạo nên tư thế vững chãi cho người ngồi. Loại ghế này không có khả năng di chuyển linh hoạt như dạng ghế chân xoay nên sẽ giữ được không khí yên tĩnh và trang nghiêm cho không gian cần sự nghiêm túc cao như phòng họp.


Ghế chân tĩnh

Ghế họp chân tĩnh có cấu tạo gồm:

- 4 chân ghế làm bằng thép ống tròn sơn tĩnh điện mang lại cảm giác chắc chắn, và đảm bảo độ bền đẹp cho sản phầm.

- Đệm ngồi và lưng tựa được bọc chất liệu nỉ hoặc PVC cho cảm giác êm ái và ấm áp. Một số mẫu ghế có thiết kế cách điệu ở phần lưng tựa. Một số mẫu ghế có đi kèm bàn viết rất tiện dụng thay thế cho những chiếc bàn cồng kềnh.

Ghế họp chân tĩnh

Màu sắc của loại ghế chân tĩnh này khá bắt mắt và dễ gây ấn tượng nổi bật với các tông màu đen, đỏ, xanh, hồng… Phần lớn ghế đều có kích thước nhỏ gọn hơn so với dòng ghế chân quỳ nên rất tiện cho việc di chuyển sản phẩm từ nơi này sang nơi khác. Giá bán của loại ghế này cũng khá thấp, chỉ từ 250.000 đến 650.000 đồng cho mỗi sản phẩm.

Ghế họp chân gỗ:

Ghế họp chân gỗ

Ghế họp chân gỗ là loại ghế có cấu tạo gồm 2 phần: Lưng tựa và đệm ngồi là chất liệu da công nghiệp với các đường may trang trí đẹp mắt kết hợp cùng phần chân ghế được làm bằng gỗ công nghiệp. Ghế họp chân gỗ thực ra cũng là một dạng của ghế chân tĩnh, nhưng thay vì sử dụng chân ghế là chất liệu thép sơn tĩnh điện ống tròn, loại ghế này dùng chất liệu gỗ mang dáng vẻ truyền thống và quyền lực hơn. Nhìn chung về kiểu dáng, loại ghế này tạo nên cảm giác vững chãi cho người ngồi bởi nó không có tính di động cao, phù hợp với không gian đòi hỏi tính nghiêm túc tuyệt đối như phòng họp.



Màu sắc chủ đạo của ghế họp chân gỗ là các tông màu trầm (màu đen, nâu đỏ…). Do có kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp và thiết kế khá cầu kỳ nên loại ghế họp chân gỗ của Hòa Phát có giá cao hơn so với các dòng ghế họp khác như ghế chân quỳ và ghế chân tĩnh. Loại ghế da chân gỗ ở tầm giá dao động từ 800.000 đến 4 triệu đồng.

0 Comment "Nên chọn ghế phòng họp Hòa Phát loại nào?"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments